ASSASSIN'S CREED III - COMPLETE DIGITAL DELUXE EDITION + ALL DLC [REPACK]




ถ้าจะพูดถึงเกมที่มีชื่อระดับเทพแต่มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบมากพอๆกันต้องมีชื่อเกม Assassin's Creed อยู่ อาจะเป็นเพราะเกมเพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่เน้นลอบสังหารมากกว่าการต่อสู้แบบเกมทั่วไป

แต่โดยเนื้อแท้แล้วเกม Assassin's Creed ถือว่าเป็นเกมแนวสายลับลอบเร้นระดับมาสเตอร์พีช ขนาดเทพของเกมแนวนี้อย่าง โคจิม่า แห่ง Metal Gear Solid ยังยกนิ้วให้ เพราะทั้งความสนุกในแบบเกมแนวซ่อนเร้นแท้ๆแล้วยังได้แทรกเอาประวัติศาสตร์ในยุคสมัยอดีตมาผสมผสานเป็นเกมได้ลงตัว มาในภาค 3 นี้ได้หยิบยกเอาการปฏิวัติอเมริกามาเป็นเนื้อเรื่องหลัก โดยเฉพาะเหตุการณ์ “งานเลี้ยงน้ำชาที่บอสตัน” Boston Tea Party อันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ชาวอาณานิคมอเมริกาลุกฮือขึ้นมาต่อต้านอังกฤษ

สัมผัสแรกภาพในเกมแม้จะไม่ได้สวยงามโดนเด่นอะไร แต่สำหรับเกมที่มีฉากกว้างๆมีตัวละครมากมายแล้วถือว่าดูได้เพลินตา โดยเฉพาะการจำลอง อเมริกาในศตวรรษที่ 18 ที่เหมือนจริงจนน่าขนลุก แถมยังแทรกวัฒนธรรมของทุกชนชาติไม่ว่าจะเป็นเหล่าขุนนางระดับสูง , ชาวบ้าน , ทหาร ไปจนถึงชนเผ่าอินเดียนแดงซึ่งตัวละครหลักของภาคนี้ยังสร้างให้กลมกลืนกับยุคสมัยและมีพัฒนาการไปตลอดเกม แถมยังมีบุคคลสำคัญที่มีชีวิตอยู่ในช่วงนั้นมาเป็นตัวละครในเกมเช่น เบนจามิน แฟรงคลิน , จอร์จ วอชิงตัน ทำให้เกมนี้เหมือนกับบทเรียนวิชาประวัติศาสตร์ที่เล่นได้ แม้เนื้อเรื่องในเกมจะเขียนขึ้นมาใหม่

เกมเพลย์ยังคงเป็นแอ็คชั่นแบบซ่อนเร้นและลอบฆ่าตามภารกิจในฉากกว้างๆ ที่แบ่งเป็น sequence โดยใช้เวลาประมาณ 14 ชั่วโมงในการจบ โดยตัวเอกยังคงปีนป่ายไปยังที่ต่างๆได้รวดเร็วโดยในภาคนี้ภูมิประเทศที่หลากหลายมากเพราะนอกจากจะมีป่ารกและเมืองที่ใหญ่และซับซ้อนแล้ว เกมยังมีฤดูที่แตกต่างอีก รวมทั้งยังมีฉากบังคับเรือรบขนาดใหญ่ที่เราต้องบังคับให้แล่นไปพร้อมกับโจมตีศัตรูซึ่งถ้าใครดูหนัง Pirate of the Caribbean จะเข้าใสวิธีการเล่นได้ไม่ยาก ส่วนระบบต่อสู้ที่ยังเป็นแบบรอจังหวะสวนกลับ ที่ภาคนี้ได้ปรับให้เป็นมิตรกับผู้เล่นมากขึ้น การสลับสับเปลี่ยนอาวุธทำได้ลื่นขึ้นอาวุธก็มีความลื่นไหลอาวุธก็หลากหลายและหาซื้อได้ง่าย รวมทั้งพวกยิงไกลที่แม้ระบบเล็งยิงจะสู้เกมยิงแท้ๆไม่ได้แต่สำหรับเกมแนวนี้แล้วถือว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัว

โดยเฉพาะการลอบเร้นเพื่อเชือดศัตรูในภาคกิจนั้นเราสามารถเลือกวิธีได้หลากหลาย แถมยังมีการลอบฟังเพื่อหาข้อมูล แต่ผู้เล่นต้องแฝงตัวให้แนบเนียนกับฝูงชนหรือการปลอมตัวเข้าไปในดงศัตรูที่ห้ามทำตัวให้น่าสงสัย แต่ในบางภารกิจเกมไม่ได้ให้อิสระผู้เล่นนักเพราะถ้าพลาดถูกจับได้เกมจะให้เล่นใหม่ทันที ซึ่งถ้าไม่ใช่แฟนเกมแนวนี้อาจจะหงุดหงิดได้ง่ายๆ นอกจากภารกิจหลักแล้ว เควสย่อยในโลกกว้างๆของอเมริกาในศตวรรษที่ 18 ก็ชวนให้น่าสำรวจ โดยเฉพาะป่ากว้างๆที่เราสามารถเดินสำรวจและปีนป่ายต้นไม้ได้ตามใจแถมเรายังล่าสัตว์หรือวางกับดักเพื่อนำเนื้อไปขายหาเงินใช้ได้ แต่ก็ต้องระวังเพราะเราอาจเจอสัตว์ร้ายฆ่าตายเอาง่ายๆ

ซึ่งเราจะได้เดินทางไปหลายสถานที่และหลายช่วงเวลาโดยมี ยานพาหนะทั้งม้า รถม้า และการเดินเรือท่องไปทั่วแบบอิสระไม่แพ้เกมแนว Open World แถมยังมี shotcut ในบางจุดถ้าขี้เกียจเดินแม้จะไม่ได้ทำอะไรได้อิสระเท่าก็ตาม ส่วนโหมดออนไลน์มัลติเพลย์เยอร์ที่สร้างออกมาได้สนุกอย่างไม่น่าเชื่อและดึงเอาจุดเด่นของเกมหลักมาปรับเป็นโหมดเล่นกับเพื่อนได้ เพราะมีทั้งการเล่นแบบเป็นทีมและช่วยกันเล่นแบบ co-op และเกมเพลย์มีการใช้เกมเพลย์แบบสายลับลอบฆ่ามาประยุกต์ใช้ได้ลงตัวมาก โดยเฉพาะโหมดที่ต้องไล่ล่าตามหากันที่ผู้เล่นต้องคอยเร้นกายในฝูงชนแล้วหาตัวละครอีกฝ่ายให้เจอแล้วจัดการเชือด รวมทั้งยังมีระบบสกิลให้เลือกใช้มากมาย

สรุปสั้นๆสำหรับการกลับมาของนักฆ่าหน้าหยกในภาคนี้ถือว่าเป็นการพัฒนาอย่างถูกที่ถูกทาง ระบบเกมปรับให้ลื่นไหลมากขึ้นและส่วนที่เป็นข้อดีของซีรีย์ก็ยังคงไว้ แต่ยังมีส่วนที่น่าหงุดหงิดบ้างในบางส่วนซึ่งถ้าไม่ใช่คอเกมแนวลอบเร้นอาจบ่นว่าเกมน่าเบื่อ แต่ถ้าใครกำลังหาเกมแอ็คชั่นสายลับดีๆสักเกมแล้ว Assassin's Creed III ถือว่ายังคงเป็นหนึ่งในแถวหน้าแถมยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ไปด้วยในตัว
ข้อมูล : manager.co.th

Genre: Adventure
Developer: Ubisoft Studios
Publisher: Ubisoft
Release Date: 22 Nov 2012

System Requirements
Minimum:
OS: Windows Vista® (SP2) / Windows® 7 (SP1) / Windows® 8
Processor: 2.60 GHz Intel® Core™2 Duo E8200 or 2.60 GHz AMD Athlon™ II X4 620
Memory: 2 GB
Graphics: 512 MB DirectX® 10—compliant with Shader Model 4.0 or higher (see supported list)*
DirectX®: 10
Hard Drive: 17 GB
Sound: DirectX 10—compliant (5.1 surround sound recommended)

Recommended:
OS: Windows Vista® (SP2) / Windows® 7 (SP1) / Windows® 8
Processor: 2.66 GHz Intel® Core™2 Quad Q9400 or 3.00 GHz AMD Phenom™ II X4 940
Memory: 4 GB
Graphics: 1024 MB DirectX® 10—compliant with Shader Model 5.0 or higher (see supported list)*
DirectX®: 10
Hard Drive: 17 GB
Sound: DirectX 10–compliant (5.1 surround sound recommended)











REPACK - R.G. CATALYST - 6.82 GB
(ตัดมัลติ, ไม่ลด คุณภาพเกม เกมเวอร์ชั่่น 1.06 รวม DLC )

ALL DLC
- Benedict Arnold
-The Hidden Secrets pack
"Lost Mayan Ruins (mission single player)
"Invisible War (mission single player)
"Dangerous Secret (mission single player)
"Captain," the Eagle "(set for a single game)
"Colonial Assassin (set for a single game)
"Sharpshooter (set for multiplayer games)
"Red Cloak (set for multiplayer games)
- The Battle Hardened Pack
"Map" Charlestown "
"Map" Fort Saint-Mathieu "
"Map" St. Pierre "
"Character" Governor "
"Character" Highlander "
"Character" Man Coyote "
- The Tyranny of King Washington
Infamy, Betrayal, Redemption
The official Assassin’s Creed III soundtrack (mp3 files)
4 bonus single-player missions, adding over an hour of additional gameplay


ONE2UP
(แก้ชื่อไฟล์ให้เรียงตามลำดับแล้วจึงคลายไฟล์)
PART.01 - PART.02 - PART.03 - PART.04
PART.05 - PART.06 - PART.07 - PART.08

Password: blackloadgame2013.blogspot.com

วิธีติดตั้ง
++ เม้าส์ไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น ++










CR:blackloadgame2013.blogspot.com