โหลด Game the lord of the ring


 
 
DOWNLOAD : PART01-PART21
                                Part 08 Part 09 Part 10 : Part 11 : Part 12 Part 13 : Part 14
DOWNLOADPASS






          สำหรับเกมนี้ก็ไม่ไช่เกมใหม่อะไรครับ แต่เกมนี้ก็เป็นเกมแนววางแผนที่เล่นแล้วสนุกได้อารมณ์สงคราแฟนซีอีกเกมหนึ่ง เกมนี้เป็นเกมวางแผน ซึ่งเราก็ต้องสร้าง โรงฝึกต่างๆ เช่น อยากได้ทหารม้า ก็ต้องสร้างโรงฝึกทหารม้า ไม่ได้มีแค่นี้นะครับ ยังมีการอัพเกรดต่างๆ ซึ่งจะทำให้ ทหารของเรามีความเก่งมากขึ้นรวมทั้งทหารที่ออกรบบ่อยและไม่ตายทั้งกองทัพก็จะมีเลเวลที่สูงขึ้นตามลำดับ ที่สำคัญอีกอย่างเราหากเราต้องการฮีโร่คนใหนที่มีในภาพยนต์ที่เราเคยดูกันในเกมภาคนี้ก็มีให้เราเลือกตามที่เราต้องการ ฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีสกิลที่ต่างกันออกไปครับ ที่สำคัญนะครัับ เป็นภาษาไทยนะครับ ขอบคุณครับ

 Intel CPU -Pentium 4 2.0GHz Login to compare your CPU
    AMD CPU -Athlon XP 2000+
    Nvidia          -GeForce FX 5200 64mb Login to compare your GFX Card
    ATI               -Radeon 9000 Series 64MB
    RAM             -256 MB
    Hard disk     -6 GB
    Direct X         - 9

ขอเพียงคำขอบคุณ