Heavy Fire Dilogy PC

Heavy Fire Shattered Spear

โหลดเกมส์ฟรี Heavy Fire: Shattered Spear สาดกระสุนให้ยับ !!
เกมยิง On-Rails Shooter แนวทหารภาคใหม่ล่าสุดในซีรีส์เฮฟวี่ไฟร์ มาให้ทุกท่านได้ยิงกระหน่ำกันแล้วครับ
Mastiff, LLC ค่ายตัวแทนผู้จัดจำหน่าย ออกมาประกาศเปิดตัวเกม “Heavy Fire: Shattered Spear” เกมยิงแนว On-Rails Shooter (เกมยิงฉากเลื่อนเองแบบ Time Crisis) ภาคใหม่ของสตูดิโอสัญชาติโปแลนด์ Teyon Games ซึ่งตัวเกมในภาคนี้จะถูกปรับปรุงยกระดับกราฟฟิกให้มีความสมจริงยิ่งขึ้น พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆทั้งระบบเข้าที่กำบังหลากทิศทาง (Multi-Directional Cover System), การเล่นส่องสไน, กล้องไนท์ วิชั่น, อาวุธพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุด และฉากไล่ยิงกันบนยานพาหนะ
สำหรับเนื้อเรื่องในเกมภาคใหม่ ผู้เล่นจะได้สวมบททหารแนวหน้าที่ถูกมอบหมายให้เข้ายับยั้งป้องกันไม่ให้เกิดมหันตภัยร้ายจากอาวุธนิวเคลียร์ โดยตัวเกมจะเริ่มตั้งแต่ภารกิจส่งผู้เล่นไปยังแนวหลังของข้าศึกเพื่อ เข้าไปช่วยเหลือสปายของเราที่ได้ไปสืบทราบข้อมูลลับสำคัญมา ในขณะเดียวกันผู้เล่นก็ต้องบุกฝ่ากองทัพศัตรูตามฉากเพื่อไปให้ถึงฐานของศัตรูและปลดชนวนขีปนาวุธนิวเคลียร์ให้ได้ทันท่วงที โดยในเกมจะมี อาวุธหลากหลายให้เลือกใช้ทั้งปืนพก, ลูกระเบิด, ปืนกล, ปืนลูกซอง, สไนเปอร์ รวมทั้งยังมีเฮลิคอปเตอร์ รถถัง และเครื่องบินติดอาวุธขนาดหนักของกองทัพ AC-130 ให้ได้ใช้อีกด้วย
Heavy Fire: Shattered Spear ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดขึ้นไปอีกครั้ง และเรารู้สึกยินดีที่ทาง Teyon ได้เพิ่มวิธีการเล่นในรูปแบบใหม่ๆเข้าไปมากมาย ซึ่งผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์นี้ก็ตาม จะได้พบกับประสบการณ์ชั้นยอดทั้งด้านภาพกราฟฟิก, การบังคับที่ง่ายต่อการควบคุม ความน่าท้าทาย และความตื่นเต้นที่แท้จริง
ขาบู๊ไม่ควรพลาดครับ มันส์ๆมากบ่องตง!!
Heavy Fire: Shattered Spear is the sequel to Heavy Fire: Afghanistan that sends soldiers after a captured spy who holds the plans to a secret Iranian nuclear weapons facility.
Wage high speed war in Iran and Afghanistan with helicopters, tanks ships, the mighty AC-130, sniper rifles, machine guns, pistols grenades and more
Single player or cooperative mode for up to 4 players. 60 Achievements, ranks, and upgrades. Compare scores via the leaderboard 24 action-packed missions
Features:
  • 4 player co-op mode
  • Online Leaderboard
  • Sequel to Heavy Fire – Afghanistan
  • 24 missions, 60 Trophies, Ranks, and upgrades
  • T-Rated, super fast playing on rails shooter
Publisher: Mastiff
Developer: Teyon
Genre: Action
Release Name: Heavy.Fire.Shattered.Spear-SKIDROW
Size: 1.3 GB



 ความต้องการขั้นต่ำของระบบ Heavy Fire Shattered Spear
  • OS: Windows XP SP3 / Windows 7
  • Processor: Intel Pentium D 3.0 GHz / AMD Athlon 64 X2 4400 +
  • Video Card: NVIDIA GeForce 8800 GT / ATI Radeon 3800 Series
  • Memory: 2 GB
  • HDD Space: 7 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ Heavy Fire Shattered Spear